8 09 2011

ชื่อ – นามสกุล :    นางสาวบุญศิริ เกษตรศิริกุล                    รหัส :     5220224166 (Sec 1 ช่วงเช้า)

Issue 1   :               บัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ จับมือพารากอน เดินหน้าเอาใจขาช้อปไฮเอนด์ จุดงาน “Men’s Mission to Style by Thanachart Drive Credit Card”  (เสาร์ที่ 10 กันยายน 2554)

………………………………………………………………………………………………

 

 

Industry:            Finance & Investment

 

Strategy:               Win W/O War Strategy – Strategic Alliance

 

ประเด็นข่าว :         บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สยามพารากอน จัดงานเป็นครั้งแรกสำหรับผู้รักแฟชั่นสไตล์หรู เอาใจลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ และบัตรเครดิตนครหลวงไทย รวมร้านค้าชั้นนำกว่า 40 ร้าน มอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดสูงสุด 30% และรับของสมมนาคุณพิเศษอีกมากมาย อาทิ บัตรกำนัลที่พัก 2 วัน 1 คืนจากโรงแรม Cher Resort และเทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ลูกค้าธนชาตใช้สิทธินี้ได้ในงาน “World Fashion and Luxury Trend Autumn Winter” ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2554 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ธนชาต Contact  Center 1770

 

 

วิเคราะห์ :           บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรที่มีความแข็งแกร่งและสถานะทางการเงินที่มั่นคง ซึ่งถือว่าเป็นจุดแข็ง (S- Strength) และด้วยโอกาสในปัจจุบันที่การใช้จ่ายผ่านบัตรของผู้บริโภคมีมากขึ้นเนื่องจากสะดวกสบาย   ดังนั้นจึงถือว่าเป็นโอกาส (O- Opportunity) แต่เนื่องจากการเพิ่มยอดการใช้จ่ายที่จะเพิ่มยอดขายในปัจจุบันต้องไปควบคู่กับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มากขึ้นด้วย  ดังนั้น สิ่งที่องค์กรเลือกใช้คือ การจับมือเป็นพันธมิตรกับสถานประกอบการต่างๆ เพื่อให้มีสิทธิพิเศษกับผู้บริโภคเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ซื้อสินค้าดังกล่าว ซึ่งกล่าวได้ว่า เป็นการได้ประโยชน์กับผู้ประกอบการเองในการเพิ่มยอดขายและพันธมิตร และประโยชน์สำหรับผู้บริโภคเองด้วย จึงเรียกว่าใช้กลยุทธ์ Win W/O War Strategy – Strategic Alliance

 

ที่มา      

การเงิน – การลงทุน

วันที่ 7 กันยายน 2554 14:39

เอาใจขาช็อปไฮเอนด์

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

 

 

บัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ จับมือพารากอน เดินหน้าเอาใจขาช้อปไฮเอนด์ จุดงาน “Men’s Mission to Style by Thanachart Drive Credit Card”

ฌอง มาร์ค ดาแลร์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายมนาเทศ อันนวัฒน์  ผู้บริหารสยามพารากอน จัดงาน “Men’s Mission to Style by Thanachart Drive Credit Card” ครั้งแรกสำหรับผู้รักแฟชั่นสไตล์หรู เอาใจลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ และบัตรเครดิตนครหลวงไทย รวมร้านค้าชั้นนำกว่า 40 ร้าน มอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดสูงสุด 30% และรับของสมมนาคุณพิเศษอีกมากมาย อาทิ บัตรกำนัลที่พัก 2 วัน 1 คืนจากโรงแรม Cher Resort และเทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ลูกค้าธนชาตใช้สิทธินี้ได้ในงาน “World Fashion and Luxury Trend Autumn Winter” ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2554 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ธนชาต Contact  Center 1770


Actions

Information

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s




%d bloggers like this: